Mật Kỳ đà - Da kỳ đà - Thuốc xương khớp

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Cách quan hệ để có con trai

 Bạn biết cách quan hệ để có con trai hay không luôn là câu hỏi mà mọi người đang gửi về cho sức khoẻ vabuta chúng tôi. Bên cạnh việc uống thuốc bổ, canh trứng, ăn uống điều độ. Bài viết Sau đây sẽ bật mí cho bạn cách quan hệ để có con trai. Đây đều là những phương pháp đơn giản, hiệu quả mà không hề tốn 1 xu. Đã có hàng ngàn cặp đôi áp dụng cũng như sinh con theo ý muốn. Bạn có muốn mình cũng là người may mắn tiếp theo không. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức thú vị nào trong bài viết nhé!

cach-quan-he-de-co-con-trai
Tại sao bắt buộc tìm hiểu cách giao hợp có con trai

Gia đình người Việt xưa cũng như nay luôn có suy nghĩ phải có con trai để nối dõi tông con đường. Lúc về già, còn có người chăm sóc. Khi chết đi, có người hương khói, thờ phụng.

Ngược lại, con gái chỉ là kẻ “bé ăn hại, lớn bay đi”. Người đàn ông trong nhà chỉ đẻ toàn “vịt giời”, xác định đi ăn cỗ chỉ được ngồi chiếu dưới. Mọi chuyện lớn nhỏ trong họ tuyệt đối không tham gia bàn bạc.

Sự phân biệt đối xử này khiến việc mong mỏi có con trai càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Đây cũng là nguyên do lý giải vì sao cách quan hệ có con trai hiện quá được bố mẹ chú ý đến

chuyên gia chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương cho biết: ” Có rất nhiều cách giao hợp để có con trai. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng thời điểm giao hợp và thực hiện đúng cách thức.

Tinh trùng của bệnh nhân có khả năng tồn tại trong cơ thể chị em từ 3 tới 5 ngày. Trong lúc đấy, vòng đời của trứng chỉ có khoảng 24 giờ. Để việc thụ thai diễn ra thành công, ngay khi trứng rụng, đội “tinh binh” tinh nhuệ bắt buộc tranh đua nhau thật nhanh đến gặp trứng.

Để hỗ trợ đội quân tinh binh này tới gần với cổ tử cung nhất. Các cặp đôi bắt buộc chọn ra một số tư thế giao hợp hàng đầu để khiến cho tăng chức năng thụ thai.

Tuy không mang tính chất quyết định 100%, nhưng đã có khá nhiều trường hợp áp dụng cũng như thành công. Bạn cần kiên trì thực hiện để có được hiệu quả như mong muốn.”

Thời điểm âu yếm để sinh con trai

Câu Bật mí chính là giao phối càng gần với ngày rụng trứng sẽ càng dễ sinh con trai, và bạn có khả năng giao hợp giờ nào cũng được bởi yếu tố quyết định sinh con trai là tinh trùng Y. duyên cớ là vì nồng độ pH trong bộ phận sinh dục nữ cao nhất là các ngày rụng trứng. Đây cũng là lúc cổ tử cung tiết ra chất nhầy có tính kiềm mạnh. Trong lúc đó, tinh trùng X tạo thành bé gái, còn tinh trùng Y tạo thành bé trai. Trong môi trường có tính kiềm, tinh trùng Y sẽ hoạt động mạnh hơn tinh trùng X. vì vậy, ân ái vợ chồng vào thời điểm rụng trứng, xác suất sinh con trai sẽ cao hơn.

sau đây, là các kinh nghiệm được truyền lại từ những cặp vợ chồng đã sinh con trai theo ý muốn hiệu quả. nếu vợ chồng bạn cũng đang ấp ủ dự định này bấy lâu nay, hãy thử “bỏ túi” và áp dụng xem sao nhé!

  • Chồng nên để dành tinh dịch khoảng 7 -10 ngày, tức là không giao hợp trước ngày rụng trứng 7 – 10 ngày.
  • Chỉ cần giao hợp một lần sau ngày rụng trứng 1 ngày vào trước 3 giờ sáng.
  • cần âu yếm theo kiểu truyền thống, chồng trên – vợ dưới với động tác nhẹ nhàng.
  • Xuất tinh sâu: lúc xuất tinh, người chồng buộc phải cố gắng cho đầu cậu bé vào sâu tận cổ tử cung để tinh trùng Y, có khả năng tiếp cận trứng một phương thức dễ dàng.
  • Sau lúc xuất tinh, người vợ cần giữ nguyên tư thế nằm ngửa, 2 chân co với tư thế dễ chịu.
  • Một tâm lý dễ chịu cùng với chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, tránh sử dụng rượu, bia, chất kích thích,… cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn sinh con trai theo ý muốn.

Những cách quan hệ để có con trai

Để hiểu rõ cách quan hệ có con trai; quan hệ ra sao để có con trai. Bài viết Dưới đây đã tổng hợp 5 kỹ thuật hàng đầu giúp bạn lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách quan hệ  có con trai chính xác nhất

Trong tất cả một số cách quan hệ có con trai, canh ngày giao hợp để sanh con trai được coi là hàng đầu. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với các bạn gái có vòng kinh đều. Chị em có kinh nguyệt thất thường tương đối khó để căn ngày rụng trứng chuẩn.

Nguyên lý xác định thời điểm để sinh con con trai theo cách canh ngày quan hệ như sau:

Có hai mẫu tinh trùng. Tinh trùng X tạo thành bé gái, tinh trùng Y tạo thành bé trai.

Xét tuổi thọ của tinh trùng X cũng như Y, có khả năng chọn lưạ canh ngày quan hệ để sanh con trai hay con gái như sau:

* Tiến hành quan hệ vào ngày rụng trứng hay sau khi vừa rụng trứng thì dễ sinh con trai.
* Tiến hành giao hợp trước khi rụng trứng 2-3 ngày thì dễ sinh con gái

1. Giao hợp như thế nào để có con trai Tư thế quan hệ truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống

nếu bạn luôn thắc mắc không biết quan hệ như thế nào để có con trai. Câu trả lời thực ra khá đơn giản. Bạn hãy giao hợp theo tư thế truyền thống.

Nhắc tới tư thế truyền thống hẳn các cặp vợ chồng không còn có xa lạ gì. Tư thế này thường được gọi với cái tên là “trai trên gái dưới”.

Đây là tư thế hàng đầu để thụ thai giúp “cậu bé” tiến sâu vào bên trong “cô bé” một cách dễ dàng cũng như thuận lợi.

2. Tư thế nâng cao hông Muốn quan hệ để có con trai cần thử cách này

Cách quan hệ để có con trai – nâng cao hông

Cũng giống với tư thế truyền giáo, tư thế này sẽ giúp cổ tử cung của chị em đón tinh binh nhanh hơn khi các anh bắt đầu “xuất trận”. Thực hiện bằng cách nâng cao phần hông của bạn tình bằng một chiếc gối đặt dưới bàn tọa.

3. Quan hệ từ phía sau (tư thế doggy) Tư thế giao hợp có con trai chuẩn xác 100%

Cách giao hợp để có con trai với tư thế Doggy

Tư thế cún con là tư thế được cả nam và nữ đều yêu thích bởi sự cực khoái nó mang lại cho cả hai. Việc để cậu bé tiến vào từ phía sau cũng giúp cho việc thụ thai trở buộc phải đơn giản hơn

“Quan hệ” từ phía sau (Doggy Style) được nhận ra là cách quan hệ có con trai cực chuẩn. Đây cũng là tư thế được cả phụ nữ và đàn ông đều yêu thích bởi sự cực khoái nó mang lại cho cả hai.

Tư thế này giúp “cậu bé” có khả năng thâm nhập vào “cô bé” sâu hơn so với những tư thế khác. Nhờ đó, tinh binh Y tiếp cận được gần cổ tử cung. Tạo cơ hội cho tinh trùng Y bơi nhanh hơn tinh trùng X để bắt đầu một tiến trình thụ thai.

4. Quan hệ để có con trai không thể thiếu tư thế nằm nghiêng

TƯ thế quan hệ vợ chồng nằm nghiêng

Muốn giao hợp để có con trai nhanh và ít trở ngại, vợ chồng bạn có khả năng áp dụng tư thế nằm nghiêng khi giao hợp.

Tư thế này cũng giống các tư thế trên, giúp cổ tử cung cũng như tinh trùng gặp nhau an toàn.

5. Tư thế đứng cũng là cách quan hệ để có con trai hiệu quả

giao hợp vợ chồng theo tư thế đứng

Không chỉ tư thế quan hệ từ phía sau mới giúp “cậu bé” thâm nhập sâu vào cổ tử cung để thụ thai bé trai thành công, tư thế đứng cũng được khá nhiều người áp dụng.

Người vợ có thể ngồi hoặc ở bất cứ tư thế nào, chỉ bắt buộc người chồng ở tư thế đứng.

Tư thế đối mặt hay tư thế bế (bồng) cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho vợ chồng bạn.

Tư thế đứng cũng là cách quan hệ để có con trai hiệu quả

một số lưu ý về tư thế quan hệ để sinh con trai

Để những tư thế quan hệ sinh con trai theo ý muốn phát huy tối đa tác dụng của mình. Những cặp vợ chồng nên thực hiện theo những điều căn bản sau đây:

  • Luôn giữ tinh thần vui vẻ, dễ chịu để khi bước vào cuộc yêu không bị thiếu hưng phấn.
  • bắt buộc cố gắng kéo dài cuộc yêu, tạo hưng phấn khoái cảm cho đối tác. Chồng “đánh” càng sâu thì càng tốt. Hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ.
  • Áp dụng đa dạng một số cách quan hệ để có con trai nêu trên để tránh nhàm chán. Tuy nhiên, nên nhẹ nhõm, tránh một số động tác quá mạnh, khá thô bạo.
  • Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiếp đón, chị em phải nằm ngửa ra, hai chân co lên để tinh trùng không chảy ra ngoài. Không phải rời khỏi giường ngay cần nghỉ ngơi và yêu nhẹ nhõm. Sau 1 tiếng vợ chồng hãy đi tắm cũng như vệ sinh thân thể sạch sẽ.
  • Cả 2 vợ chồng bắt buộc chú ý tập luyện thể dục thể thao, ăn uống bổ sung đa dạng chất dinh dưỡng.

Phía trên là những thông tin cần thiết về cách quan hệ để có con trai mong rằng giúp bạn tìm ra hướng giải quyết an toàn nhất cho sức khoẻ của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét